Oral Care Topic
เปิดกระเป๋าแพ็คของ เตรียมอะไรบ้างไป PEPSI Presents Big Mountain Music Festival 2017

เปิดกระเป๋าแพ็คของ เตรียมอะไรบ้างไป PEPSI Presents Big Mountain Music Festival 2017

ใกล้เข้ามาแล้ว! กับงานเทศกาลดนตรีระดับประเทศสัญชาติไทย ‘Big Mountain’ ที่ในปีนี้ย้ายกลับสู่อ้อมกอดของเขาใหญ่อีกครั้งในชื่องานแบบเต็มๆ ว่า PEPSI Presents Big Mountain Music Festival 2017 ‘กลับเขาใหญ่แบ๊ววว!’ ความพิเศษในครั้งนี้นอกจากงานขนาดใหญ่ขึ้น ศิลปินเพิ่มขึ้น ยังสร้างความตื่นตากว่าครั้งก่อนๆ ด้วยประสบการณ์เสพดนตรี กลางแฟร์เวย์สนามกอล์ฟของ ดิ โอเชียน เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา แต่ถึงสถานที่จะสะดวกสบาย ใกล้ถนนใหญ่ และสวยงามยิ่งกว่าเดิม แต่ก็ห้ามประมาทเด็ดขาด โดยเฉพาะมือใหม่หัดเที่ยวเทศกาลดนตรี อย่าคิดว่าใกล้ถนนใหญ่อะไรก็ง่ายไปเสียหมด ถ้าอยากเต็มอิ่มเปรมใจ เรามีเช็คลิสจัดกระเป๋ามาแนะแนวเป็นไอเดียว่า 2 วัน 2 คืนเต็ม ในมิวสิกเฟส ควรเตรียมอะไรไปเพื่อความมันจนถึงขีดสุด


เต็นท์+ถุงนอน

    มางานเทศกาลดนตรี ถ้าอยากได้อารมณ์ แนะนำว่าต้องนอนเต็นท์เท่านั้น เพราะคุณจะสนุกสุดเหวี่ยงขนาดก็ได้ เลิกตอนไหน เหนื่อยเมื่อไรก็พักได้ทันที ไม่ต้องรถติด หรือต่อคิวโบกรถเพื่อออกไปพักยังที่พักด้านนอก โดยสามารถจองพื้นที่ได้ผ่านเว็บไซต์ของงาน แนะนำว่าเต็นท์ที่พกควรมีขนาดใหญ่สักหน่อย เผื่อพื้นที่เก็บของและสัมภาระไว้ด้วย มีเต็นท์ก็ต้องมีถุงนอนไว้ให้ไออุ่น กันหนาว ชิ้นเดียวอยู่ ไม่ต้องหยิบจับหลากชิ้นให้มากความ


อุปกรณ์อาบน้ำ+แปรงสีฟัน Berman

    เรารู้นะ ว่าหลายคนชอบซักแห้งในเทศกาลดนตรี แต่เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีภายหลังงานจบ แนะนำให้เตรียมอุปกรณ์อาบน้ำไปด้วย อาจพกเป็นผ้าเช็คตัวผืนเล็ก และเครื่องประทินผิวแบบไซส์พกพา ส่วนแปรงสีฟัน แน่นอนว่าต้องเป็นจาก Berman เท่านั้น หาซื้อตามร้านสะดวกก็ง่าย พกพาสะดวก ราคาไม่แพง ที่สำคัญแปรงสะอาด ขนแปรงนุ่ม ดีต่อสุขภาพฟันและปาก (งานขายของก็มา) ทีนี้ไม่ว่าจะดื่มหนัก กินสารพัดสิ่ง สนุกสุดเหวี่ยงขนาดไหน เมื่อตัวสะอาด ฟันสะอาด บุคลิคภาพดี ใครมองเป็นต้องหลง รับรองสาวตรึม
 
เสื้อผ้าเป็นธีม
    อาบน้ำแล้วก็มาดูเรื่องเสื้อผ้ากันบ้าง ใครที่เป็นกับเพื่อนเป็นก๊วนแก็งค์ นัดธีมเสื้อผ้าใส่กันไปเลย จะมาแนวแฟนซี คาวบอย โบฮีเมียน หรือแค่คุมสีก็ว่าไป มาแล้วต้องเอาให้สุด  โดยเฉพาะเวลากลางคืน สมควรเตรียมอุปกรณ์เรืองแสงไปด้วย อาจเป็นเสื้อ แท่งเรืองแสง หรือสีทาป้าย แล้วแต่สะดวก เวลาถ่ายรูปหมู่จะได้ดูสนุก งานก็มีสีสัน และคุณเองก็จะสนุกกับงานได้ง่ายขึ้นอีกด้วย


ที่อุดหู

    นี่คืออุปกรณ์ทรงคุณค่าที่เราแนะนำว่า ต้องมี! ถ้าอยากหลับเต็มตื่น ลองคิดถึงห้วงเวลาที่ร่างกายคุณอ่อนเปลี้ยเพลียแรง ต้องการการพักผ่อน และหลับไม่ได้ หรือไม่สนิท เพียงเพราะเสียงเพลงเพราะๆ มันๆ ที่เราดั้นด้นมาฟังดังตลอดทั้งคืน ยิ่งใครเป็นพวกนอนยาก ยิ่งต้องซื้อเก็บติดตัวไว้สองสามชิ้นกันหาย ส่วนใครที่ นอนหลับที่ไหนก็ได้ไม่แคร์โลก พกไว้สักคู่ก็ไม่เสียหายจริงไหม?

Power Bank
    แม้ที่งานจะมีจุดให้บริการเติมพลังให้มือถือ และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ฟรี หลากหลายจุด แต่คิดสภาพถ้าจุดเหล่านั้น ต้องถูกแชร์ร่วมกับคนครึ่งแสน (เยอะมากใช่ไหมล่ะ) แนะนำเลยว่าทุกคนสมควรพกพาวเวอร์แบงค์หรือแบตเตอรี่สำรองไปด้วย 1 ก้อน และควรมีขนาดไม่ค่ำกว่า 10,000 แอมป์ ต่อการใช้ 1 วัน รับรองว่าชีวิตในโลกโซเชียลคุณจะลื่นไหล จะอวดภาพ ไลฟ์สด แชร์วิดีโอ ก็ได้หมด ครบเครื่อง





ทิชชูเปียก
    อุปกรณ์พื้นฐานที่คนไม่นิยมพก แต่เหมาะมากกับทริปเดินทาง งานเทศกาล และกิจกรรมกลางแจ้งทุกชนิด เช็คได้สารพัดสิ่ง ตั้งแต่เบียร์หก มือเปื้อน เต็นท์นอน โต๊ะ เก้าอี้ ไปจนถึง ทดแทนการอาบน้ำก็ได้ในวันที่อยากสะอาด แต่อากาศไม่อำนวย หาซื้อง่าย ใช้คล่อง เช็ดแล้วทิ้ง (ให้เป็นที่) แค่พกก็ไม่ต้องกังวลเรื่องความสะอาดอีกต่อไป


ยาอมแก้เจ็บคอ

    ดูเหมือนไม่จำเป็น แต่คิดดูว่า 2 วัน 2 คืนเต็ม ที่คุณกระโดดโลดเต้น แหกปากร้องเพลงโปรด ส่งเชียร์ศิลปินแบบไม่หยุดหย่อน จะได้พักก็ต่อเมื่อรู้สึกหิว หรือไม่อินกับวงนั้นๆ แต่แค่นั้นก็ทำให้คอและเส้นเสียงอักเสบได้แล้ว ส่วนใครที่มีโรคประจำตัวหรือเจ็บป่วยง่าย อย่าลืมติดยาไปเผื่อด้วยล่ะ เตรียมไว้ให้พร้อม อย่าไปหวังพึ่งน้ำบ่อหน้า เกิดเจ็บป่วยอาการกำเริบมา จะไม่คุ้ม


แอพฯ Gudak

    หลายคนคงงงว่าเราแนะนำแอพฯ Gudak ทำไม ในเมื่อมือถือทุกคนก็ถ่ายรูปสวยอยู่แล้ว โธ่! ไหนๆ จะมันสุดเหวี่ยงแล้ว งานชุดพร้อม งานภาพก็ต้องมา Gudak เป็นแอพพลิเคชั่นถ่ายภาพจากเกาหลี ที่มีขายเฉพาะใน iTune เท่านั้น คุณสมบัติเด่น คือ สามารถเปลี่ยนภาพจากล้องมือถือในระบบดิจิตอลให้ออกมาเหมือนภาพจากกล้องฟิล์ม กำลังฮิตมากในหมู่วัยรุ่น และคนฮิพๆ สามารถถ่ายภาพได้เพียง 24 รูป หลังจากนั้นต้องรอ 1 ชั่วโมง ถึงจะถ่ายใหม่ได้ และต้องใช้เวลาถึง 3 วัน สำหรับการดูรูปถ่าย เสมือนรอล้างฟิล์ม เราแนะนำให้ถ่ายสลับกับโหมดกล้องปกติ ตามสถานการณ์ จะได้มีทั้งภาพสวยเท่ และโก้เก๋ในงานเดียว

 

    นี่เป็นไอเดียของ 8 อย่างที่เราอยากให้คุณมีและพกติดตัวไป Big Mountain ด้วย เพื่อเพิ่มอรรถรสความสนุกในการเสพประสบการณ์ทางดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ และอยู่รอดตลอดรอดฝั่งอย่างมีคุณภาพ เชิญจัดเตรียมและปรับเปลี่ยนกันตามสะดวก แต่ไม่ว่าจะพกอะไรไป สนุกสุดเหวี่ยงขนาดไหน อย่าลืมดูแลตนเอง อย่าประมาทเด็ดขาด Berman มีไปออกซุ้มที่โน้นด้วย ใครอยากได้แปรงสีฟันคุณภาพที่เป็นมิตรต่อฟันและช่องปาก หรืออยากเล่นเกมส์สนุกๆ แวะเวียนไปได้เลย เรามีเซอร์ไพร์สเพียบ ดีแน่นอน!