Oral Care Topic
6 กิจกรรมห้ามพลาด เมื่อไป Big Mountain 2017

6 กิจกรรมห้ามพลาด เมื่อไป Big Mountain 2017

    ในที่สุดเทศกาลงานดนตรีครั้งใหญ่ของประเทศ ‘Big Mountain’ ก็เริ่มขึ้นอย่างเป็นทางแล้วในชื่องานแบบเต็มๆ ว่า PEPSI Presents Big Mountain Music Festival 2017 ‘กลับเขาใหญ่แบ๊ววว!’ ณ กลางแฟร์เวย์สนามกอล์ฟของ ดิ โอเชียน เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา แน่นอนว่านอกจากดนตรีมันๆ ชวนโยกจากทัพศิลปินนับร้อยชีวิตแล้ว ภายในงานยังมีกิจกรรมสนุกให้ร่วมเพียบ และนี่คือ 6 กิจกรรมความสนุกที่เราแนะนำให้คุณทำ เมื่อไปเทศกาลนี้
  










แปรงฟันด้วยแปรงสีฟันเบอร์แมน
    นี่ไม่ใช่การไทอิน แต่เราขายของกันตรงๆ เนี่ยแหละ ไม่ว่าคุณจะตื่นนอนยามเช้า กินข้าวมื้อไหนๆ ก็สามารถรักษาฟันให้สะอาด มั่นใจได้ ตลอด 2 วัน 2 คืนเต็ม ด้วยแปรงสีฟันจากเบอร์แมน แนะนำรุ่น Berman Result แปรงสีฟันขนนุ่มรุ่นใหม่ล่าสุด ถนอมเงือกและช่องปาก ขนแปรงเรียวเล็กซอกซอนทุกซอกมุม สะอาดมั่นใจ จะปาร์ตี้กี่ยาม กินกี่มื้อ สุขภาพฟันก็ดีเยี่ยม
 
กินข้าวไข่เจียวที่ ‘ไข่เจียวซิตี้’  
    เมนูกินง่าย กินได้ทุกโอกาส และราคาสบายกระเป๋า หิวเมื่อไรแนะนำให้มุ่งมาเลยที่โซนไข่เขียวซิตี้ สถานที่ตั้งของร้านขายไข่เจียวสารพัดแบบ เลือกกิน เลือกร้านกันตามสบาย อยากได้เครื่องกี่อย่างจัดไปตามใจนึก ใครที่ชอบเผ็ดร้อน เราแนะนำให้สั่งใบโหระพา พริกขี้หนู หมูสับ กินคู่กับข้าวสวยและน้ำปลาพริกอร่อยนัก ส่วนสายเด็ก ไม่ชอบเผ็ด ใส่เห็ด ใส่แฮม หรือกินแบบไม่ใส่เครื่องก็อร่อยไปอีกแบบ



‘ยาดม’ อาวุธคู่กาย ตัวช่วยคู่ใจ
อาการวิงเวียนศรีษะ หน้ามืด ตาลาย คล้ายจะเป็นลม ไม่ว่าจะจากคนเยอะ อากาศร้อน หรือวิงเวียนจากการสะบัดศีรษะเพลินไปหน่อย ต้องมียาดมติดกาย ชะงักอาการได้ดีนักแล ปีนี้ทีมงาน Big Mountain ทำยาดมแจกผู้ร่วมงานฟรีๆ เพียงส่ง sms ลงทะเบียน ตั้งแต่วันที่ 9 ธันวาคม 2017 เวลา 12.00 น. รอข้อความตอบกลับ และมารับยาดมฉลาก Big Mountain ไปใช้ได้เลย รายละเอียดคลิก www.facebook.com/bigmountainmusicfestival 
 
ตะโกนดังๆ ก่อนหน้าเข้างานว่า “กลับเข้าใหญ่ แบ๊ววว”
    ใครจำอีเวนท์ตลกๆ สนุกๆ ที่เกิดขึ้นในเฟสบุ๊คได้บ้าง เช่น เดินชนผู้ชายหล่อให้ครบ 100 คนที่สยาม ทำทาวิ่งแบบนารุโตะรอบอาคารเรียนรวมที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต ฯลฯ กลับสู่อ้อมกอดเขาใหญ่คราวนี้ Big Mountain ถึงกับออกอีเวนท์ผ่านเพจทางการของงานว่า ให้ผู้เข้าร่วมงานตะโกนดังๆ ก่อนเข้าว่า “กลับเข้าใหญ่ แบ๊ววว” ตั้งแต่เวลา 11.00 -18.00 น. ซึ่งก็มีผู้สนใจกดตอบรับรวมทำอีเวนท์นับพันคน ไหนๆ ก็จะมันให้สุดเหวี่ยง 2 วัน 2 คืนเต็มแล้ว การร่วมอีเวนท์แปลกๆ ก็น่าสนุกไม่น้อย นับว่าสร้างสีสัน และเป็นการเริ่มต้นที่ไม่เลว



ม่วนหลายกับดนตรีแนวลูกทุ่ง ที่ ‘รำวงบาร์ by โจอี้ บอย’
    จากลิสรายชื่อการแสดงของ 8 เวที และศิลปินรวมกว่า 2,000 ชีวิต ‘รำวงบาร์ by โจอี้ บอย’ คือ เวทีที่เราไม่อยากให้คุณพลาด ดนตรีสนุกๆ จากบนเพลงไทยพื้นบ้านหลายแขนง อาทิ หมอลำซิ่ง เพลงลูกทุ่ง เซิ้งโปงลาง และอื่นๆ อีกมากมาย หลายคนอาจยังไม่เข้าใจความสนุก แต่ขอบอกเลยว่า ถ้ามีงานเทศกาลดนตรี และมีเวทีพื้นบ้านทีไหน เซิ้งกระจาย สนุกทุกเวที

 


วัดความแข็งแกร่งกับกิจกรรม ‘ขี่แปรงสวิง’ ที่บูธเบอร์แมน
นอกจากกิจกรรมจากศิลปินบนเวทีทั้ง 8 เวที แปรงสีฟ้นเบอร์แมนก็ไปออกบูธด้วยนะ เรามีของเล่นท้าทายความแข็งแกร่งมาทดสอบพละกำลังกันด้วย ใครที่คิดว่าตนเองช่วงล่างแน่น ไหล่แข็งแรง การทรงตัวดีเยี่ยม เชิญมาขี่แปรงสวิง ซึ่งมีลักษณะคล้ายเครื่องเล่นขี่วัวได้เลย ออกแบบมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ รับรองว่าสนุกสุดเหวี่ยง ไส้สะเทือน และมีของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านอีกเพียบ บริเวณ Landmark Market ปักหมุดไว้แล้วมาเจอกัน!